Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép queensweet cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm đệm bông ép luôn được người tiêu dùng lựa chọn bởi ngoài chất lượng tốt cho giấc ngủ ngon thì yếu tố giá thành đóng vai trò rất quan trọng. Một trong những sản phẩm được chúng tôi giới thiệu đến cho quý vị đó là đệm bông ép Queensweet – dòng sản phẩm đệm giá rẻ nhưng vẫn tích hợp những tính năng ưu việt hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn và người thân trong gia đình.

Đệm bông ép được sản xuất từ những sợi Polyester được ép cách nhiệt, nén chặt thành khối tạo thành một mặt phẳng cố định giúp giữ khung xương người nằm không bị xô vẹo, cong võng gây đau lưng. Độ cứng hợp lý nên rất tốt cho tuần hoàn máu, cơ thể thoải mái khi nằm, phù hợp cho những người mắc các vấn đề về xương khớp, người già, trẻ nhỏ. 



Về thiết kế đệm bông ép thương theo tiêu chí gọn nhẹ với các dạng gập 2, gập 3 nên người sử dụng rất dễ di chuyển và bảo quản đệm. 

Đệm bông ép Queensweet có đáng để lựa chọn?

Đệm bông ép Queensweet đáp ứng rất tốt những yêu cầu của người dùng về một dòng sản phẩm đệm bông ép giá rẻ nhưng chất lượng tốt, cho bạn giấc ngủ ngon nhờ những ưu điểm như:

+ Thiết kế dạng gập, có thể gấp gọn dễ di chuyển và cất giữ.

+ Độ phẳng cao giúp người nằm đệm Queensweet không bị cong võng cột sống gây đau lưng mệt mỏi sau khi ngủ, giúp tuần hoàn máu tốt.

+ Khả năng thoát ẩm nhanh, thông thoáng rất phù hợp với kiểu thời tiết ở Việt Nam.

+ Sản xuất từ sợi bông Polyester tạo thành khối với độ cứng hợp lý, không lún xẹp khi sử dụng.

+ Vỏ bọc đệm được làm từ vải gấm bền đẹp và sang trọng.

Thời gian bảo hành là 7 năm rất thoải mái cho bạn sử dụng. Đệm Queensweet sẽ là một sản phẩm rất phù hợp để cho một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu.

Để tìm mua những sản phẩm đệm bông ép Queensweet chính hãng, giá rẻ với kích thước phù hợp bạn hãy tìm đến với những đại lý phân phối gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào