Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép Hàn Quốc Korea có tốt không?

Là một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, đệm bông ép Korea được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy đệm Korea có tốt không? Tại sao đệm bông ép Korea lại được đánh giá cao đến vậy?

1. Chất lượng tuyệt hảo

- Đệm bông ép Korea được sản xuất từ nguyên liệu bông PE được tinh chế và ép nhiệt trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc bảo đảm đệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh.



- Với qui trình sản xuất nghiêm ngặt, đệm có kết cấu chắc, bền bỉ theo thời gian, không dễ bị xẹp và lún theo thời gian như các loại đệm khác ngoài thị trường.

- Sử dụng đệm bông ép Korea với độ đàn hồi nhất định rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng, mang lại giấc ngủ hoàn hảo cho bạn.

Đặc biệt, đệm bông ép korea chính hãng có độ cứng hợp lý không gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho bạn sau khi dậy. Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng: trẻ em trong giai đoạn phát triển xương và cơ thể, người già, người mắc các bệnh về xương…

2. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng

- Với nhiều họa tiết sang trọng và trang nhã, đệm bông ép Korea sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.

- Nhiều thiết kế, đa dạng kích thước, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp cho diện tích phòng ngủ của mình.

- Ngoài ra, kết cấu đệm gồm 2 hoặc 3 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

3. Mua đệm bông ép Korea chính hãng ở đâu giá rẻ ?

Thị trường đệm bông ép đa dạng, dễ bị làm nhái, hàng fake. Vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng bạn nên tìm mua tại địa chỉ uy tín.

Thế giới đệm Online - tự hào là nhà phân phối, cung cấp các sản phẩm đệm bông ép Korea cam kết chính hãng 100 %. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Kymdan, Đồng Phú…

Không có nhận xét nào