Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép QueenSweet có tốt không?

Trong một số dòng đệm bông ép trên thị trường thì Đệm bông ép QueenSweet hiện đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên về chất lượng đệm bông ép Hàn quốc Queensweet có tốt không? thì chưa có bài viết nào đánh giá chi tiết. Bài viết hôm nay sẽ điểm qua chút về vấn đề này.

Một vài nét về đệm bông ép Hàn Quốc

Đệm bông ép Hàn Quốc là sản phẩm đệm chất lượng cao với lõi đệm là các sợ Polyester, vỏ đệm là chất liệu vải gấm hoặc cotton.

Cấu tạo của đệm bông ép có khả năng thoát ẩm cao, thoáng khí tốt cùng công nghệ kháng khuẩn tạo cảm giác êm ái thoải mái khi nằm cũng như an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Các sản phẩm đệm bông ép thường có giá rất vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt đem lại lợi ích tối đa đến cho người dùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Đệm bông ép QueenSweet có tốt không?

Đệm bông ép QueenSweet được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cho chất lượng đệm cực tốt, giá cả phải chăng giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon và thoải mái.

Những ưu điểm của đệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet

+ Đệm với độ đàn hồi tốt nên trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra hiện tượng sụt lún, xô lệch..

+ Khả năng thoát ẩm nhanh, thoáng khí nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

+ Cấu tạo đệm luôn giữ được mặt phẳng giúp lưu thông máu tốt, không gây cong võng cột sống giúp bạn nằm thoải mái hơn.

+ Với thiết kế dạng gập nên bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại để di chuyển cũng như bảo quản.

+ Bảo hành lâu dài lên tới 10 năm. 



Ngoài ra, Đệm bông ép Queensweet còn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau...tùy từng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình như 1m2x1m9; 1,6mx2m...

Lưu ý: Để mua được những sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc Queensweet chính hãng, chất lượng tốt thì mọi người nên tìm đến những cơ sở phân phối chính hãng để được tư vấn cũng như thử sản phẩm.




Không có nhận xét nào