Đệm bông ép

Tin Hot

Giới thiệu về đệm bông ép Hàn Quốc NaNoMax

Đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax – sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam bởi công ty Hoàng Gia. Sản phẩm đệm bông ép chất lượng cao cho cảm giác nằm thoải mái êm ái, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Mô tả sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax

- Đệm được sản xuất từ những sợi bông tinh khiết nhập khẩu Hàn Quốc được ép cách nhiệt tạo thành khối với độ đàn hồi tốt, đệm không quá cứng cũng không quá mềm. Giúp bạn cảm thấy êm ái, dễ chịu khi nằm, cho giấc ngủ sâu hơn.



- Đệm bông ép Nanomax với độ phẳng cao giúp lưu thông máu tốt, không gây hiện tượng cong vẹo cột sống cũng như mệt mỏi sau khi ngủ.

- Khả năng thoát ẩm tốt, thông thoáng nên có thể sử dụng với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam

- Vỏ bọc được sản xuất từ chất liệu vải gấm cao cấp, sang trọng cho cảm giác mát mẻ thoải mái khi nằm.

- Về giá cả, đệm Nanomax được hỗ trợ chiết khấu lên tới 60% phù hợp với điều kiện của nhiều người nên được rất nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn sử dụng trong gia đình.

- Quá trình sử dụng lâu bền, thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Cảm giác êm ái, đàn hồi tốt, an toàn cho sức khỏe, giá cả phải chăng...đảm bảo tối đa lợi ích đến với khách hàng là những ưu điểm của dòng sản phẩm đệm Hàn Quốc Nanomax này mà bạn không thể bỏ qua.

Lưu ý: Để tìm mua những sản phẩm đệm bông ép chính hãng với giá rẻ nhất, các bạn nên trực tiếp tìm đến những đại lý phân phối uy tín để được tư vấn cũng như thử sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn.





Không có nhận xét nào