Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép Sông Hồng có tốt không?


Trong các dòng chăn ga gối đệm trên thị trường thì đệm bông ép mang thương hiệu Sông Hồng đang rất được nhiều người tiêu dùng chú ý tới nhờ mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều những thắc mắc liên quan như đệm bông ép Sông Hồng có tốt không?



Cùng tìm hiểu một số những vấn đề sau để tự tìm ra lời giải đáp cho mình nhé!

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng có tốt không?

Là dòng sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ, sinh hoạt của con người nên đệm bông ép Sông Hồng cũng được thiết kế với nhiều những tính năng phục vụ cho mục đích đó như:

+ Đệm bông ép Sông Hồng được làm từ những sợi bông tinh khiết 100% được khử khuẩn bằng hoạt tính than nên rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với những làn da nhạy cảm.

+ Không gây hiện tượng lún xẹp trong quá trình sử dụng giúp bạn luôn có cảm giác thư giãn khi nằm.

+ Độ đàn hồi vừa phải không căng quá cũng không mềm quá giúp nâng đỡ cơ thể tránh tình trạng đau lưng khi ngủ giúp bạn ngủ sâu giấc và ngon hơn. Phù hợp với người già, trẻ nhỏ, người bị bệnh đau xương sống, hay nhức mỏi.

+ Vỏ đệm: Được làm từ vải gấm, cotton và TC. Trong 3 loại trên, vải gấm thường được sử dụng nhờ chất vải mềm mịn, thoáng mát.

+ Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường


=>  Trên đây là những ưu điểm của dòng đệm bông ép Sông Hồng mang lại mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thời gian bảo hành đệm bông tinh khiết Sông Hồng là 5 năm. Nếu bạn chú ý bảo quản và sử dụng đệm đúng cách thì thời gian sử dụng có thể trên 10 năm.

Lưu ý: Để tránh mua phải những sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng hàng giả, hàng nhái, quý khách nên tìm đến những showroom phân phối chính hãng để được tư vấn cũng như nhận những ưu đãi về giá cả tốt nhất.



Không có nhận xét nào