Đệm bông ép

Tin Hot

Phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng thật và giả

Sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng đã được đăng được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều những sản phẩm hàng giả lợi dụng thương hiệu cũng như uy tín của Sông Hồng tung ra thị trường, đánh lừa người tiêu dùng. Và để bảo vệ quyền lợi của mình, bài viết sau đây sẽ chỉ ra một số cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng thật giả



Một số cách nhận biết đệm Sông Hồng thật giả

Qua bao bì sản phẩm:
+ Trên túi đựng sản phẩm đệm bông ép, chăn đông, chăn xuân thu, bộ chăn ga gối Sông Hồng đều có biểu tượng logo của hãng.
+ Trên mặt vải của vỏ chăn ga gối đệm dòng Classic Collection đều được in logo Sông Hồng.



Qua chất liệu bên trong
+ Ruột chăn, ruột gối Sông Hồng có màu trắng tinh, mềm mại, tơi xốp, không có hiện tượng vón cục và cứng như sản phẩm nhái, trên bề mặt vải phin trắng cũng được in logo của hãng.

+ Lõi đệm bông ép Sông Hồng được thiết kế với độ cứng và độ đàn hồi vừa phải, không bị xẹp lún khi sử dụng. Mỗi tấm ruột đệm đều có in logo dập nổi Sông Hồng hoặc đóng dấu KCS đạt chỉ tiêu xuất xưởng.

+ Trên tờ giấy trong sản phẩm có ghi những thông tin như mã màu, mã vạch, giá bán cùng hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả và hướng dẫn kiểm tra sản phẩ chính hãng.



+ Trên 2 mặt của khóa kéo sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng đều có in logo dập nổi.

Có thể nói khó có thể kiểm tra được một sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng chính hãng hay không mà chỉ khi bạn trực tiếp kiểm tra, sờ vào sản phẩm để có thể cảm nhận rõ nhất.

Trên đây là một số những cách có thể giúp bạn nhận biết đệm sông hồng chính hãng. Chúc bạn có thể tìm mua cho mình một bộ sản phẩm ưng ý.



Không có nhận xét nào