Đệm bông ép

Tin Hot

Tư vấn thông tin đệm Sông Hồng có giặt được không?

Đệm Sông Hồng có giặt được không là thông tin được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Thông tin này được nhiều người quan tâm bởi lẽ đây là loại sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết ố bẩn vàng khiến cho chiếc đệm mất đi tính thẩm mỹ. Chính vì thế, trong bài viết này chúng sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích khi vệ sinh sản phẩm mang thương hiệu Việt này.


Tìm hiểu về bộ chăn ga Sông Hồng Hà Nội

Trước khi tìm hiểu thông tin đệm Sông Hồng có giặt được không mời bạn tham khảo những thông tin ấn tượng về dòng sản phẩm này. Để biết rằng tại sao chúng được ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây, mời bạn xem xét nhé.

- Công nghệ áp dụng

Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại nhất thế giới. Quy trình từ chọn lọc nguyên liệu đến các khâu xử lý đếu được kiểm tra chặt chẽ của đội ngũ công nhân có tay nghề cao.

- Chất liệu an toàn

Phần ruột của đệm được sử dụng sợi Polyester tinh khiết 100%. Đồng thời, chúng được xử lý qua công nghệ ép nhiệt hiện đại nhất để có thể tạo thành các khối vững chắc có độ cứng hợp lý để người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

- Vỏ đệm

Phần vỏ đệm được sử dụng vỏ gấm cao cấp hoặc vải TC có hai khóa kéo bên hông. Chúng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh dễ dàng. Đồng thời, trong khi giặt đệm vẫn giữ nguyên được màu vải cũng như không sờn hay xù lông. Bên cạnh đó chúng đảm bảo tối đa độ bền của sản phẩm.

- Kích thước đầy đủ

Sản phẩm đệm có đầy đủ kích thước cho quý khách hàng có thể có những lựa chọn khác nhau. Từ 1.6m, 1.8m., 2.0m, 2.2m. Vì thế chúng có thể sử dụng dành cho cả giường đơn lẫn giường đôi.

- Tính năng kháng khuẩn

Được làm từ sợi tinh khiết có khả năng kháng khuẩn cao và tuyệt đối vô trùng với người sử dụng. Điều đặc biệt là đệm còn có khả năng chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người cũng như có thể phòng chống lại vi khuẩn, nấm mốc cũng như bụi bẩn để đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Kết cấu tiện lợi.

Đệm có thiết kế gấp 2 – 3 mảnh nên chúng có thể gấp gọn và giúp tiết kiệm không gian nếu không sử dụng. Bên cạnh đó, đệm bông ép Sông Hồng có trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng mang vác hay di chuyển khi cần thiết.

- Nâng đỡ cơ thể tối đa

Sản phẩm đệm có độ đàn hồi hợp lý cũng như độ cứng vừa phải nên có thể giúp nâng đỡ cơ thể theo những đường cong cột sống một cách tự nhiên. Chính nhờ đó mà đệm có khả năng chóng cong võng hay vẹo cột sống thường thấy.

Đệm bông ép Sông Hồng có thể giặt không?

Nếu như bạn đang băn khoăn, đệm Sông Hồng có giặt được không thì câu trả lời là “có”. Với những loại đệm bông ép thông thường thì chúng được làm nhờ liên kết của những loại keo kết dính các sợi lại với nhau. Khi giặt thì liên kết này có thể mất đi, chúng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.



Với đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng, chúng được ép theo công nghệ Nhật Bản nên các sợi bông được sắp xếp ngẫu nhiên không theo quy luật nào. Đặc biệt là chúng không sử dụng keo liên kết nên có thể giặt trực tiếp dưới vói nước hoa sen mà không lo bị hỏng đệm.

Bên cạnh đó, để vệ sinh thật sạch đệm bông ép Sông Hồng tốt nhất bạn có thể thực hiện theo những mẹo sau đây:

- Vỏ đệm, loại này bạn có thể tháo ra được khỏi tấm đệm và tiến hành giặt thật sạch sẽ. Tùy vào chất liệu vải khác nhau mà có thể tiến hành giặt đúng cách để có thể đảm bảo an toàn cho sản phẩm này. Khi phơi khô xong bạn có thể lồng chúng vào cẩn thận như ban đầu.

Lưu ý rằng khóa kéo cần thận khi lồng ruột vào nhé để lớp áo này có thể bảo vệ đệm một cách tốt nhất.

- Nếu như không muốn giặt đệm, để giữ chúng luôn sạch bạn có thể tiến hành theo những bước sau:

+ Vào những ngày nắng ráo bạn có thể dựng đệm lên và dùng gậy đập vào để bụi bắn ra bên ngoài.

+ Đối với những vết ố vàng, vết nước tiểu hay vết máu bạn có thể tảy sạch bằng cách làm ẩm nhẹ vùng đệm sau đó sử dụng oxy già hoặc bột Banking Soda rắc lên vết bẩn. Sau khi vết bẩn khô bạn có thể lấy máy hút bụi làm sạch chúng.

+ Tiến hành phơi đệm ở ngoài trời nắng hoặc nơi thoáng đáng hút gió để đệm khô và bay mùi hôi khó chịu.

Một số thông tin trên đây giúp cho bạn hiểu được thông tin đệm Sông Hồng có giặt được không. Mong rằng những kiến thức này có thể giúp bạn phương pháp vệ sinh đệm đúng cách và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào