Đệm bông ép

Tin Hot

Những đặc tính của đệm bông ép Queensweet

Đệm bông ép Queensweet xuất hiện khá nhiều trong phòng ngủ của gia đình Việt. Lý do giúp sản phẩm đệm bông ép Queensweet luôn có mức tiêu thụ lớn không chỉ bởi chất lượng tốt mà nó còn phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam cũng như mức giá vừa phải phù hợp với đại đa số người với mức thu nhập trung bình. Hãy cùng chúng tôi đi tham khảo về một số các đặc tính cơ bản của dòng sản phẩ này qua bài viết dưới đây nhé!



Đặc tính căn bản của dòng đệm bông ép Queensweet

Đệm bông ép Queensweet luôn được nhận xét cao nhờ những đặc tính có lợi cho sức khỏe, bảo đảm tối đa giấc ngủ của bạn như:

+ Nguyên liệu sản xuất

Ruột đệm được làm từ các sợi bông xơ nhập khẩu 100% chất liệu từ thiên nhiên, trải qua quá trình ép cách nhiệt và dùng keo kết dính tạo thành những khối bông vững chắc với độ bền cao, đặc tính của xơ bông là tạo độ khô thoáng và lưu thông không khí tốt nên khi nằm đệm, người dùng sẽ không thấy cảnh tượng bị bí bách, rất phù hợp trong điều kiện thời tiết ở nước ta.

+ Độ dày đệm bông ép Queensweet

Đệm có tính đàn hồi rất thấp, thậm chí là không đàn hồi. Trọng lượng cũng sẽ thể hiện độ đàn hồi của chiếc đệm đó. Nếu tấm đệm được nén, ép thật chặt thì trọng lượng đệm sẽ tăng và ngược lại. Đây cũng là một trong số nhân tố tác động đến mức phí và chất lượng sản phẩm

+ Phần vỏ bọc của đệm

Trong các dòng sản phẩm đệm bông ép Queensweet bày bán trên thị trường chúng ta thường bắt gặp 2 loại vỏ bọc đệm với chất liệu khác nhau ấy là : vỏ gấm và vỏ cotton.

+ Vỏ gấm thường có độ bền cao hơn về cấu trúc sợi vải và màu sắc, cũng như thường được thêu các loại hoa văn rất đẹp, sợi được pha thêm chất liệu Polyester tăng sự mềm mại, và dẻo dai.

+ Vỏ cotton thì chất vải thường mỏng hơn, độ khô thoáng tốt nhưng độ bền thì kém hơn so với vỏ gấm.




Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này?

+ Đệm bông ép Queensweet cứng nên độ đàn hồi rất kém nên lúc nằm chúng ta sẽ cảm thấy rất vững chắc. Đối với dòng sản phẩm này thường phù hợp với các người bị mắc những vấn đề về xương sống, rối loạn tình đình hay cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

+ Đệm khá bền do được làm từ những sợi bông xơ tự nhiên, ép cứng tạo thành khối vững chắc nên khả năng chịu lực khá tốt. 

+ Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không hóa chất, được trải qua quá trình khử khuẩn nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Thiết kế dưới dạng gập nên việc đem di chuyển đi bảo quản hoặc vệ sinh là rất tiện ích.

Không có nhận xét nào