Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép Queensweet giúp bảo vệ sức khỏe

Trong căn phòng ngủ của không ít gia đình Việt hiện nay, không khó để nhận ra những sản phẩm đệm bông ép, nhờ những ưu điểm của nó mà được nhiều người lựa chọn cho giấc ngủ. Đệm bông ép Queensweet là một trong những thương hiệu như vậy, một sản phẩm chuyên dụng bảo vệ sức khỏe người nằm. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Đệm bông ép Qweensweet gấm chống khuẩn
Qweensweet là thương hiệu chăn ga gối đi đầu và độc quyền trong việc tích hợp khả năng kháng khuẩn bằng những phân tử Nano bạc vào trong chiếc đệm bông ép của mình. Chiếc đệm bông ép bảo vệ sức khỏe gấm chống khuẩn của Qweensweet chính là sự đột phá táo bạo bạo trong công nghệ chăm chút giấc ngủ của hãng.

Để tối ưu hóa giấc ngủ vượt trội cộng với bảo đảm tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe một cách tuyệt đối nhất cho mọi người nằm, đệm bông ép gấm chống khuẩn của Qweensweet sử dụng công nghệ trải bông đứng để tăng số lượng bông sợi trong ruột đệ để tăng cường độ cứng và tạo điều kiện cho những luồng không khí trong đệm được lưu thông một cách dễ dàng nhất

Phần vỏ của chiếc đệm bông ép Qweensweet bảo vệ sức khỏe này được làm từ chất liệu gấm nhập khẩu từ Hàn Quốc - nguyên liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Vỏ đệm bông ép bằng gấm có khả năng kháng cháy, chống thấm nước bởi thế độ kiên trì theo thời gian khó có nguyên liệu nào sánh bằng.

Điểm sáng nhất trong chiếc đệm bông ép bảo vệ sức khỏe này chính là lớp bông kháng khuẩn có tích hợp các phân tử Nano bạc giản lược hết các bụi bẩn, vi sinh vật ở môi trường phía ngoài chỉ chờ trực xâm nhập và trú ngụ trong đệm lâu dần dẫn tới những bệnh cho người nằm.




Việc sử dụng chiếc đệm này trong căn phòng ngủ thì bầu không khí cũng được lọc sạch một cách tối ưu, bạn sẽ luôn được nghỉ ngơi thư giãn trong không gian sạch sẽ và an toàn nhất với sức khỏe của mình. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời bằng việt mỗi tối trở về nhà được hít ha bầu không khí trong sạch và gửi gắm giấc ngủ trên chiếc đệm bảo vệ sức khỏe của bạn trong từng khoảnh khắc.

Các chuyên gia về đêm cũng đã báo cáo và chứng minh rằng các chiếc đệm bông ép Queensweet sở hữu độ phẳng vượt trội cùng độ đàn hồi hơn hẳn những chiếc đệm bông ép khác, đẩy nhanh tuần hoàn máu, thoát ẩm nhanh chóng và chẳng hề gây ra bất kỳ mệt mỏi nào sau mỗi giấc ngủ.

Lựa chọn các chiếc đệm bông ép bảo vệ sức khỏe chính là cách tốt nhất để bạn thể hiện tình yêu thương cùng sự quan tâm chăm sóc với các thành viên thân yêu trong gia đình mình.

Không có nhận xét nào