Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép nên chọn độ dày bao nhiêu phù hợp?

Ngoài vấn đề lựa chọn loại đệm bông ép như thế nào tốt thì việc chọn độ dày của đệm là bao nhiêu cũng khiến nhiều người quan tâm. Bởi độ dày của đệm có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như chi phí mà bạn phải bỏ ra khi mua, đệm bông ép càng dày thì giá tiền càng tăng.
Vậy lựa chọn đệm bông ép độ dày bao nhiêu để không gây lãng phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn, tránh các vấn đề về cột sống. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây?



Để hợp lý nhất thì khi chiếc đệm đặt trên giường thì đệm không thể quá thấp hoặc quá cao vì điều này sẽ làm biến đi mỹ quan phòng ngủ. Thêm nữa, một chiếc đệm quá cao cũng khiến cho khó khăn trong việc bước từ đệm xuống đất, đặc biệt là đối với người cao tuổi và trẻ con trong trường hợp này. Bởi hai đối tượng này là hai đối tượng sử dụng đệm bông ép là tốt nhất.

Đối với người già trong gia đình thì bạn hãy lựa chọn các dòng đệm bông ép có độ phẳng cao, không bị xẹp lún do tác động bởi trọng lượng cơ thể, tác hại cho cột sống. 

Với độ cao đệm trên 14cm sẽ khiến cho người nằm cảm thấy thiếu an toàn về cảm giác thấy lên xuống giường và dễ dẫn tới chóng mặt. Với độ cao dưới 7cm thì người lưu lại có cảm giác thấy không êm và thoáng khí, cao ráo lúc nằm. Vậy nên tốt nhất nên chọn đệm bông ép có độ cao từ 7cm – 14cm để người nằm được dễ chịu lúc cử động, đổi thay tư thế.



Mặt khác, đệm ở độ cao này sẽ đảm bảo được sự khô thoáng, lưu thông khí tốt hơn so với đệm có độ cao thấp.

Đối với trẻ con, bạn nên lựa chọn các loại đệm có độ cứng vừa đủ như loại nệm cao su thiên nhiên, đệm bông ép (tránh chọn đệm bông ép quá cứng) hoặc nệm lò xo cao cấp với các tính năng nâng đỡ bảo vệ cột sống hợp lý.

Không có nhận xét nào