Đệm bông ép

Tin Hot

Mua đệm bông ép Sông Hồng ở đâu tại Hà Nội?

Đệm bông ép Sông Hồng - Một thương hiệu Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn ga gối đệm, với những sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng đa dạng, giá cả cực tốt...nên rất được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sợi bông xơ tinh khiết được ép cách nhiệt tạo thành khối chắc chắn. Công nghệ khử khuẩn, không hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn. Vì thế có thể nói, đệm bông ép Sông Hồng là một trong những sản phẩm đáng để mua hiện nay.



Ưu điểm của dòng đệm bông ép Sông Hồng

-  Độ phẳng cao, độ đàn hồi thấp giúp cố định khung xương nên khi nằm ngủ khá thoải mái.
-  Sản xuất từ nguồn nguyên liệu là những sợi bông xơ được tinh chế và ép cách nhiệt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, khả năng thoát ẩm nhanh và thông thoáng giúp người nằm thư giãn một cách tối đa, an toàn cho sức khỏe.
- Độ cứng hợp lý giúp lưu thông máu tốt, người nằm tránh hiện tượng đau lưng, nhức mỏi sau khi ngủ dậy. Đệm bông ép Sông Hồng rất phù hợp đối với những người bị mắc các vấn đề về cột sống, trẻ em và người già.
- Thiết kế dạng gập nên vấn đề di chuyển, bảo quản và cất giữ rất thuận tiện. Đặc biệt đệm còn có thể mang đi giặt được mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng.



Mua đệm bông ép Sông Hồng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng bị làm giả, làm nhái khiến người tiêu dùng rất băn khoăn trong vấn đề chọn mua cho gia đình. Do đó để tìm mua những sản phẩm có độ bền tốt, chính hãng mọi người nên tìm đến với những đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc để được hưởng ưu đãi về giá cả , cùng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo hệ thống thế giới đệm - Entershopping. Đây là một trong những đại lý cấp 1 của Sông Hồng chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng.

Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào