Đệm bông ép

Tin Hot

Cách sử dụng đệm bông ép lâu bền

Đệm bông ép là một trong những dòng sản phẩm đệm khá được yêu thích và được người tiêu dùng lựa chọn, đây là sản phẩm rất tiện dụng và phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Và để giúp chiếc đệm bông ép khi sử dụng luôn có độ bền đẹp như mới thì hãy tham khảo một số mẹo dưới đây nhé.
Chiếc đệm có liên quan rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn, do đó bạn nên chú ý vệ sinh đệm thật sạch sẽ để có được một giấc ngủ êm ái, thoải mái, đảm bảo sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.



Cách vệ sinh đệm bông ép

+ Phần vỏ đệm bạn có thể tháo ra và ngâm vào xà phòng cùng nước ấm khoảng 30 phút, sau đó có thể mang ra giặt bằng tay hoặc bằng máy giặt.
+ Ruột đệm bạn có thể dựng lên sau đó dùng gậy đập mạnh vào để loại bỏ các bụi bẩn ra ngoài, sau đó đem phơi đệm ở những nơi thông thoáng, khô ráo. Nếu phần mặt đệm bị ố bẩn do thức ăn, hay trẻ tè dầm thì có thể dùng cồn thoa đều nên vùng bị bẩn và để tự khô hoặc có thể dùng khăn ẩm lau lên vùng ố bẩn, sau đó sử dụng bột backing soda rắc lên rồi dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn

Cách sử dụng đệm bông ép đúng cách

+ Không nên đặt đệm ở nơi có nhiều ánh năng trực tiếp chiếu vào sẽ gây phá vỡ cấu trúc bên trong ảnh hưởng đến chất lượng của đệm..
+ Không nên đặt đệm trực tiếp lên nền nhà mà cần có lớp ngăn cách như chiếu hoặc tấm trải đệm...
+ Sau một thời gian sử dụng bạn có thể lật ngược đệm lại để nằm mặt bên kia giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, vì sau 1 thời gian sử dụng có thể khiến đệm bị xẹp lún.



Cách bảo quản đệm

Nếu không sử dụng đến đệm bông ép, bạn cần bảo quản đệm ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào gây ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.

Không có nhận xét nào