Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép Everon – Nâng giấc say nồng

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi con người, giúp đảm bảo sức khỏe, lấy lại năng lượng cho một ngày mới. Chính vì thế, việc chăm sóc giấc ngủ cũng chính là bạn đang chăm sóc sức khỏe của chính mình và người thân. Để có một giấc ngủ sâu, ngủ ngon thì chiếc đệm đóng vai trò không nhỏ. Đệm bông ép Everon chính là một dòng sản phẩm được giới thiệu hôm nay đáng để bạn lựa chọn.



Trên thị trường chăn ga gối đệm khá đa dạng hiện nay thì một dòng sản phẩm quen thuộc mà chúng ta thường nhắc đến đó là đệm bông ép Everon. Đệm bông ép Everon được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo về tiêu chuẩn cũng như chất lượng sản phẩm, an toàn với người sử dụng. Trong rất nhiều năm, hãng đệm Everon đã và đang là một đồ dùng không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt

Đệm bông ép Everon được sản xuất với nguyên liệu 100% bông nhập khẩu, trải qua công nghệ ép tiên tiến tạo độ cứng của đệm, đệm luôn giữ được mặt phẳng giúp người nằm không có cảm giác mệt mỏi hay bị trũng, bên cạnh đó quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn, quá trình vô trùng giúp ngăn các loại vi khuẩn có hại bảo vệ làn da cũng như các bệnh về hô hấp. 

Dòng đệm bông ép Everon có độ thoáng khí tốt giúp bạn nằm êm ái thoải mái mà không có cảm giác bị bí. Thiết kế với vải gấm hoa cao cấp, không co rút, không phai màu khi giặt, chúng có đồ bền rất cao khi sử dụng.

Ngoài dòng đệm bông ép Everon cơ bản, hãng còn cho ra mắt những dòng sản phẩm cải tiến khác như đệm bông ép sóng, đệm bông ép Everon than hoạt tính với nhiều những tính năng độc đáo và được nhiều người tiêu dùng khá "ưu ái".




Đệm bông ép sóng với những vân sóng nổi trên bề mặt đệm giúp cho việc lưu thông máu tốt hơn, massage và nâng đỡ cột sống tốt. Đây là sản phẩm rất tốt để hỗ trợ chứng mất ngủ ở người lớn tuổi. Thiết kế vải gấm cao cấp, không phai màu khi giặt nên có độ bền rất cao.

Đệm bông ép Everon thanh hoạt tính với công nghệ than hoạt tính giúp diệt khuẩn và khử mùi đệm rất tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng, đảm bảo sức khỏe.

Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như chất lượng tốt nên đệm Everon là một thương hiệu đệm Hàn Quốc khá được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng hiện nay. Bạn hãy tìm đến những đại lý phân phối uy tín để tìm mua cho mình nhé!

Tham khảo: Đệm Everon Đệm Xanh

Không có nhận xét nào