Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép Everon có tốt không?

Với sự thay đổi không ngừng của xã hội cùng với đó là thói quen sinh hoạt của con người theo đó mà cũng thay đổi, chúng ta thường quan tâm hơn tới việc chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ của bản thân. Chính vì thế mà ngày nay, đệm đã trở thành một vật dụng rất được ưa chuộng trong phòng ngủ của các gia đình Việt, một trong số đó là dòng đệm bông ép nhờ những công dụng mà nó đem lại cũng như giá tiền hợp lý.

Thị trường ngày nay có rất nhiều loại đệm bông ép như Hanvico, Sông Hồng..., nhờ vậy khách hàng cũng có thể đa dạng hóa chọn lựa của mình hơn. Và một trong số loại đệm bông ép được nhiều người chú ý đặc biệt là đệm bông ép Everon. Vậy đệm bông ép Everon có tốt không? Nếu bạn đang lưỡng lự về việc sắm một chiếc đệm Everon về nhà, hãy cùng tham khảo về loại đệm này qua nội dung sau đây nhé.


Cấu trúc lõi đệm bông ép

Đệm bông ép Everon
có lõi là những sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối. Sợi Polyester là loại sợi được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp để sản xuất các loại đồ dùng như quần áo, nội thất gia dụng và ngành công nghiệp chăn ga gối. Khả năng hấp thụ thấp của sợi Polyester giúp chiếc đệm Everon có khả năng hạn chế những vết bẩn một cách tự nhiên và chống được nấm mốc.

Bên cạnh đó Polyester là vật liệu cách nhiệt hữu hiệu, vì vậy, ngoài đệm bông ép, nó còn được sử dụng để sản xuất gối, chăn, và túi ngủ. Lõi đệm bông ép Everon với tính chất thoáng xốp, cách nhiệt tạo cho người nằm cảm thấy khá thông thoáng, hạn chế được tình trạng nấm mốc do ẩm dẫn tới.
Vải bọc đệm

Vải bọc đệm của đệm bông ép Everon được làm từ vải Tencel. Vải Tencel có thành tố gồm 70 % Cotton & 30% Polyester. Với tỉ lệ pha như vậy, tấm vải bọc đệm vừa có được độ mềm mại của vải, vừa còn độ “đứng vải” của chất liệu PE. Đây là chất liệu hay được sử dụng trong ngành công nghiệp chăn ga và ngành may mặc. Điểm nổi bật của loại vải này là thấm hút mồ hôi tốt, mặt vải phẳng mịn và dễ dàng giặt ủi.



Công dụng của đệm bông ép Everon

Do phần lõi của đệm bông ép Everon được cấu tạo từ sợi Polyeste nên rất an toàn và không gây dị ứng da. Về cơ bản, đệm bông ép có tính lún ít hơn, hay là tương đối cứng so với những dòng đệm khác và có tính phẳng cao. Với tính chất ấy, bạn sẽ thấy cảm thấy vững chắc khi nằm trên chiếc đệm bông ép Everon. Đệm không bị bồng bềnh và lúc nằm lên mặt đệm vẫn giữ một mặt phẳng giúp cho khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo.

Ngoài các ích lợi tốt cho sức khỏe nêu trên, đệm bông ép Everon còn được sản xuất gồm 3 tấm rất thuận lợi cho việc di chuyển và cất giữ.

Mặc dù chất lượng cũng như tính năng của dòng đệm bông ép mang lại cho người áp dụng khó thể sánh bằng khi so với những loại đệm khác như lò xo, cao su, foam… nhưng với giá thành hợp lý thì đây vẫn là một chọn lựa khá lý tưởng cho người tiêu dùng.

Nếu đang chần chờ lúc chọn cho mình một chiếc đệm bông ép, bạn hãy tham khảo đệm bông ép Everon nhé. Với các điểm nổi bật của mình, chắc chắn chất lượng của chiếc đệm sẽ làm bạn hài lòng!

Không có nhận xét nào