Đệm bông ép

Tin Hot

So sánh đệm bông ép Everon và Artemis

Chắc hẳn nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn đến dòng sản phẩm đệm bông ép của hãng Everon thì rất phân vân trong việc lựa chọn đó là đệm bông ép Everon và đệm bông ép Everon Artemis về chất lượng cũng như nguyên liệu sử dụng có gì khác biệt.  Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số những khác biệt này như sau:

Sự khác biệt giữa đệm bông ép Everon và Artemis

- Đệm bông ép Artemis là dòng sản phẩm đệm cao cấp của Everon, sử dụng chất liệu xơ bông ép cao cấp hơn nguyên liệu sản xuất đệm bông ép Everon. Loại xơ này có đường kính nhỏ, chiều dài lớn hơn nên tạo khả năng liên kết rất tốt. Chính vì vậy mà đệm bông ép Artemis có độ bền cao và độ đàn hồi cực tốt.

Đệm bông ép Artemis


+ Bên cạnh đó: một đặc tính nổi bật khác mà dòng đệm Artemis này có đó là lớp vỏ bọc được làm từ vải nhập khẩu Hàn Quốc nên có độ dày và độ bền tốt hơn đệm bông ép Everon, trên bề mặt đệm được trần thêm một lớp bông cao cấp Advansa có tác dụng chống nấm mốc cực tốt.

Ruột chăn Advansa được sản xuất từ sợi bông Advansa, loại xơ thế hệ mới với cấu trúc sợi 4 lỗ chứa các nhân tốt hoạt tính giúp giữ nhiệt, duy trì sự thông thoáng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc rất an toàn cho sức khỏe.
+ Đệm bông ép Artemis thiết kế dạng gập 2 tấm nên độ phẳng cao hơn so với thiết kế dạng gấp 3 của đệm bông ép Everon.

Đệm bông ép Everon

+ Đệm bông ép Everon có nhiều sự lựa chọn về kích thước cũng như độ dày thì đệm bông ép Artemis chỉ có 2 kích cỡ thông dụng có sẵn là 160*200cm, 180*200cm ứng với 2 độ dài là 15cm và 18cm, nếu muốn mua kích thước khác thì bạn cần đặt trước.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 2 dòng đệm bông ép cơ bản và cao cấp của Everon. Chúc quý khác sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Không có nhận xét nào