Đệm bông ép

Tin Hot

Tìm hiểu về đệm bông ép Everon than hoạt tính

Đệm than hoạt tính là một dòng sản phẩm được đánh giá là đem lại nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người như giúp kháng khuẩn, thanh lọc không khí...Chính vì thế sản phẩm đệm bông ép Everon than hoạt tính là một trong những sản phẩm có ưu điểm như vậy.

Các chuyên gia của Everon luôn nghiên cứu tìm ra những thứ đem lại lợi ích đến với sức khỏe con người và công nghệ than hoạt tính cũng là một công nghệ mới được áp dụng đầu tiên vào sử dụng trong việc sản xuất chăn ga gối đệm.


Tìm hiểu về đệm bông ép Everon than hoạt tính

Đệm bông ép than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Hàn Quốc dưới sự giám sát của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

+ Lớp than hoạt tính cũng như một số nguyên liệu sản xuất đệm khác đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.  Bột than hoạt tính được đưa vào lớp mút có độ dầy 2cm. Bên dưới lớp mút là 9 cm bông ép. Đệm có độ dày 11cm.



+ Lớp mút chứa than hoạt tính giúp nâng đỡ cơ thể khiến bạn luôn có cảm giác thoải mái dễ chịu khi nằm. Ngoài ra, đệm bông ép than hoạt tính còn có tác dụng giữ nhiệt rất tốt, lớp than giúp phòng ngừa vi khuẩn, khử mùi chống lại các tác hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Đệm bông ép than hoạt tính Everon là sự lựa chọn tốt nhất khi mà bạn cảm thấy đệm lò xo Everon quá cao hay đệm bông ép Everon quá cứng.

+ Cấu tạo 2 mặt một mặt cứng, 1 mặt mềm  nên rất tiện dụng

+ Thiết kế dạng gập 3 tấm lên dễ dàng vận chuyển và vệ sinh đệm

Không có nhận xét nào