Đệm bông ép

Tin Hot

Hướng dẫn chọn mua đệm bông ép giá rẻ

Làm sao để mua được một chiếc đệm bông ép giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng là một trong những vấn đề quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đệm bông ép với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Để giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm trong vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích sau.


Trên thị trường, các dòng sản phẩm đệm bông ép đang khá được ưa chuộng vì sự tiện lợi cũng như mức giá mềm. Cấu tạo với lõi đệm là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối, thiết kế dưới dạng gấp nên đệm bông ép rất gọn nhẹ dễ di chuyển, không gây dị ứng an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng đệm này là độ cứng khá cao nên có thể không phù hợp với những người thích nằm đệm mềm, khi nằm lâu khiến cơ thể không được thoải mái.

Do vậy nhiều hãng sản xuất đệm bông ép đã kế hợp giữa bông ép và các chất liệu khác như cao su, than hoạt tính...để nâng cao hiệu suất khi sử dụng, cũng như giúp người dùng có sự lựa chọn tốt hơn.

Đệm bông ép giá rẻ có tốt không?

Có thể nói, giá rẻ chính là một yếu tố giúp tạo sức hút cho các sản phẩm đệm bông ép....Nhưng chính nó lại khiến nhiều người băn khoăn liệu đệm giá rẻ có đảm bảo chất lượng?


Câu trả lời là: nếu bạn biết cách chọn mua những sản phẩm đệm bông ép chính hãng tại các cửa hàng, đại lý uy tín thì chất lượng sẽ luôn được đảm bảo và cũng như nhận được ưu đãi về giá tốt nhất nên hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì các dòng sản phẩm đệm bông ép chính hãng đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, sử dụng nguyên liệu bông xơ Polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Để mua được các sản phẩm đệm bông ép đúng chất bạn cần lưu ý:
+ Logo và tem nhãn đặc trưng của từng thương hiệu dán trên sản phẩm.
+ Chế độ bảo hành ra sao.
+ Kiểm tra thử độ cứng cũng như chất liệu vải bọc của đệm

Lưu ý: Đệm bông ép có nhiều độ cứng khác nhau nên khi chọn mua bạn cần lưu ý điều này, tuy nhiên để đảm bảo ngủ ngon cũng như tránh mắc các bệnh về cột sống thì nên sử dụng loại đệm có độ cứng vừa phải như đệm lò xo, đệm cao su...

Không có nhận xét nào