Đệm bông ép

Tin Hot

Có nên chọn mua đệm bông ép không?

Đệm bông ép được đánh giá là có chất lượng khá tốt và giá thành hợp lý nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Nếu như so sánh với các dòng đệm khác như đệm lò xo, đệm cao su...có giá cao hơn thì không ít người vẫn thắc mắc "Có nên mua và dùng đệm bông ép không?". Hãy cùng phân tích vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!


Ưu điểm của đệm bông ép

+ Cấu tạo lõi đệm bông ép là những sợi Polyester trải qua quá trình ép cách nhiệt tạo thành các khối bông chắc chắn.
+ Các sợi Polyester có khả năng hấp thụ thấp nên sẽ hạn chế được các loại vi khuẩn gây hại, nấm móc, tránh hiện tượng dị ứng da, an toàn cho người sử dụng.
+ Vỏ đệm chủ yếu làm bằng 2 chất liệu là vỏ TC (70% Cotton và 30% Polyester) và vải gấm. Vải TC giúp đệm giữ được sự mềm mại thấm mồ hôi tốt, dễ giặt thì vải gấm lại tăng sự sang trọng cho đệm.
+ Đệm bông ép có độ đàn hồi thấp, cứng hơn so với một số loại đệm khác nên khi nằm tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn, rất phù hợp với những người hay bị đau lưng.
+ Thiết kế dạng gấp nên dễ dàng gấp gọn lại để bảo quản hay di chuyển.
+ Về giá cả thì đệm cao su có giá thành rẻ hơn nên rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay.


Nhược điểm của đệm bông ép

- Đệm bông ép có độ đàn hồi thấp và khá cứng, độ thông thoáng kém hơn nên đối với những bạn trẻ, những người thích nằm đệm mềm thì không phải là lựa chọn hợp lý, trong khi các dòng đệm lò xo, đệm cao su...có độ đàn hồi cao hơn và nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

- Tuổi thọ và thời gian sử dụng kém, thông thường chỉ 5 năm. Trong khi các dòng đệm khác thì có thể bảo hành từ 10 đến 30 năm.

- Sau một thời gian sử dụng đệm có thể xảy ra hiện tượng biến dạng, sụt lún nếu mua phải hàng kém chất lượng, do đó bạn nên chú ý.



Trên đây là một số những thông tin về ưu điểm nhược điểm của dòng đệm bông ép này. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà chúng ta nên cân nhắc việc có nên mua và sử dụng đệm bông ép hay không. Chúc bạn sớm tìm mua cho mình một chiếc đệm ưng ý nhất nhé!

Không có nhận xét nào