Đệm bông ép

Tin Hot

Hướng dẫn lựa chọn đệm bông ép loại tốt?

Bạn muốn lựa chọn một chiếc đệm bông ép cho gia đình nhưng lại không biết loại nào tốt vì trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau, thậm chí là hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó để mua được hàng đúng hãng, chất lượng tốt bạn cần lưu ý một số những yếu tố sau:


Hướng dẫn lựa chọn đệm bông ép chất lượng tốt?

Đo kích thước của giường

Thông thường,  đệm bông ép có khá nhiều những kích thước khác nhau như 1m2x1m9, 1m5x1m9, 1m6x2m...Mỗi loại kích thước sẽ có mức giá khác nhau. Nếu mua đệm kích cỡ lớn quá hay nhỏ quá sẽ không vừa kích thường giường lại gây mất thẩm mỹ. Do đó khi có ý định mua đệm bạn cần chú ý đo chính xác kích thước kích cỡ chiếc giường của mình nhé
Nằm thử lên đệm

Khi đến các cửa hàng bán đệm, bạn nên nằm trực tiếp lên đệm để thử cảm nhận của mình xem nằm có thoải mái hay không, có hiện tượng cong võng cột sốt khó chịu hay không. Đây là cách để bạn test thử độ cứng của đệm cũng như độ đàn hồi. Nếu đệm quá cứng nằm lâu sẽ có hiện tượng đau lưng, mệt mỏi, nếu đệm quá mềm sẽ gây hiện tượng cong võng cột sống ảnh hưởng đến hệ xương khớp.



Kiểm tra độ chịu lực của đệm

Sức chịu lực của đệm cũng là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng của một chiếc đệm. Sự chịu lực của đệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng về trọng lượng cơ thể. Nếu trọng lượng cơ thể không được cân bằng sẽ gây ra một cảm giác rất khó chịu, khiến bạn mất ngủ thậm chí khi trở mình dễ phát ra tiếng động làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Ngoài các yếu tố trên, bạn cũng nên tìm hiểu qua những tính năng khác của đệm như yếu tố chống khuẩn, độ thoáng khí hay chế độ bảo hành của hãng...

Trên đây là một số những chia sẻ về cách lựa chọn đệm bông ép loại tốt. Hi vọng sẽ giúp ích đến cho mọi người!

Không có nhận xét nào