Đệm bông ép

Tin Hot

Ưu điểm của đệm bông ép Canada

Đệm bông ép Canada là một dòng sản phẩm đệm cao cấp rất được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng cao, mang đến cho bạn một cảm giác rất êm ái và thoải mái, an toàn cho sức khỏe người nằm

Thương hiệu đệm bông ép Canada đang dẫn đầu trên thị trường đệm bông ép hiện tại nhờ được tích hợp 3 thành phần vượt trội ấy là nguyên liệu thân thiện với môi trường, công nghệ sản xuất tiên tiến và độ bền cao.

Về nguyên liệu sản xuất: đệm bông ép Canada có thành tố chính là xơ bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc an toàn với sức khỏe người dùng. Phần vỏ bọc đệm là vải gấm cao cấp cũng được nhập khẩu nên rất thân thiện với làn da người sử dụng, Đặc biệt trong suốt quy trình sử dụng thì không hề gây dị ứng hay kích ứng.



Về công nghệ sản xuất: đệm bông ép Canada được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại, kỹ thuật ép cách nhiệt đỉnh cao mang lại độ chắc rằng cho đệm cùng độ cứng lý tưởng. Các chiếc đệm bông ép Canada chính là giải pháp hoàn hảo cho những ai bị bệnh xương khớp hoặc mỗi ngày phải đối diện với những phức tạp về cột sống như đau lưng, nhức mỏi.

Về độ bền sản phẩm: đệm bông ép Canada có khả năng kéo dài tuổi thọ của mình lên đến 10 năm nếu bạn biết bảo quản đúng cách. Trong suốt quá trình sử dụng đệm không bị sụt lún hay bị võng ở giữa khiến tuổi thọ được kéo dài hơn. Đặc biệt khả năng kháng khuẩn và bụi bẩn xâm nhập cũng là tiền để kéo dài thời gian sử dụng của chiếc đệm bông ép châu Âu này.



Bên cạnh các nhân tố nổi bật kể trên, các chiếc đệm bông ép Canada còn được lòng hầu như người tiêu dùng Việt khó tính nhờ được thiết kế phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam với 4 mùa riêng biệt. Thêm vào đó, thiết kế đệm dạng 3 tấm tạo sự linh hoạt trong quá trình vận chuyển qua các không gian khác nhau và công tác vệ sinh đệm được thực hiện đơn giản hơn.

Nguồn: dembongep.org

Không có nhận xét nào