Đệm bông ép

Tin Hot

Công nghệ kháng khuẩn ứng dụng trong đệm bông ép

Để có một giấc ngủ ngon, chống lại các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe thì việc lựa chọn một sản phẩm đệm bông ép kháng khuẩn là điều rất tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu thêm những công nghệ kháng khuẩn thường được ứng dụng trong sản xuất đệm bông ép hiện nay nhé!



Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, đây là liều thuốc tự nhiên giúp lấy lại năng lượng và sức khỏe sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Thế những, những vấn đề như môi trường ô nhiễm, thời tiết độ ẩm cao là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây hại cho sức khỏe con người. Để hạn chế tình trạng này các hãng chăn ga gối đệm đã tìm ra những công nghệ mới để ứng dụng vào các sản phẩm chăn ga gối đệm nhằm đảm bảo lợi ích đến với sức khỏe và giấc ngủ con người và đệm bông ép kháng khuẩn chính là những dòng sản phẩm như vậy.

Đệm bông ép kháng khuẩn không chỉ thuần túy mang đến giấc ngủ cho bạn mà nó còn có khả năng đẩy lùi các loại vi khuẩn, thanh lọc không khí, tránh mắc các bệnh về da cũng như đường hô hấp...



Những công nghệ kháng khuẩn hiện đại thường ứng dụng
Công nghệ Nano bạc: Sự có mặt của những chiếc đệm bông ép có trang bị công nghệ Nano bạc sẽ giúp đỡ chiếc giường của bạn luôn được sạch khuẩn, không khí được thanh lọc, cũng như giúp giấc ngủ của bạn được tốt hơn nhờ đặc tính kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc cực mạnh của các phân tử Nano bạc

Công nghệ than hoạt tính: Than hoạt tính có tác dụng khử mùi và đẩy lùi bụi bẩn, vi khuẩn rất tốt thường hay được sử dụng trong vệ sinh thực phẩm cũng như đã được ứng dụng vào sản xuất chăn ga gối đệm, giúp đệm luôn đệm thoáng khí.

Sống trong môi trường mà vi khuẩn, mầm bệnh tồn tại thường trực khắp mọi nơi như ngày nay cùng với sự ô nhiễm môi trường sống càng ngày càng tăng cao làm cho những hiểm nguy luôn rình rập và đe dọa tới mạng sống của bạn thì những chiếc đệm bông ép chống khuẩn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho giấc ngủ khỏe nhất.

Không có nhận xét nào