Đệm bông ép

Tin Hot

Lý do nên chọn đệm bông ép Sông Hồng cho bé

Đệm bông ép Sông Hồng là một trong những sự lựa chọn thông minh dành cho các bé, giúp phát triển toàn diện về thể chất cũng như sức khỏe. Chăm sóc đầy đủ giấc ngủ cho trẻ, nhờ nhiều những điểm rất tiện lợi.
Đệm bông ép Sông Hồng – rất tiện lợi khi vệ sinh

Đối với trẻ em, sức đề kháng còn yếu nên rất dễ bị các mầm bệnh tồn tại ở môi trường xung quanh xâm nhập vào gây hại thế nên vệ sinh đệm thường xuyên là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của các bé. Với thiết kế các tấm tiện lợi cùng phần vỏ bọc có thể tháo rời đã giúp các mẹ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể trong khâu vệ sinh đệm và dành thời gian săn sóc bé nhiều hơn.



Đệm bông ép Sông Hồng rất tốt cho việc chăm chút sức khỏe của bé

Nguyên liệu chính để tạo ra phần ruột của chiếc đệm bông ép Sông Hồng chính là chất liệu sợi bông Polyester được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chả liệu này rất an toàn với làn da mỏng manh và vô cùng nhạy cảm của bé. Các mẹ sẽ an tâm để bé yêu say giấc mà không lo các vấn đề dị ứng hay bệnh về da có cơ hội bùng phát.

Sợi bông luôn giữ được độ thông thoáng tuyệt vời. Đối với trẻ nhỏ phần lớn thời gian trong ngày là nằm trên giường ngủ thì chắc chắn bé sẽ ngoan ngoãn ngủ yên để mẹ làm việc mà chẳng hề quấy khóc do bí bách, khó chịu khi nằm.

Đặc biệt, những chiếc đệm bông ép Sông Hồng còn có độ cứng rất hợp lý, tốt cho hệ tuần hoàn của bé khi nằm và là điều kiện lý tưởng để hệ xương của trẻ được phát triển chắc khỏe và luôn cân đối.



Đệm bông ép Sông Hồng có tính linh hoạt cao

Không chỉ chất lượng chăm sóc giấc ngủ mà những chiếc đệm bông ép Sông Hồng còn có thể đặt sản xuất theo kích thước và kiểu giường mong muốn của bé. Kể cả những chiếc cũi nhỏ xinh cũng có thể sử dụng được chiếc đệm bông ép này chính vì thế mà các ông bố, bà mẹ cũng rất hài lòng về điều này.

Mức giá đệm bông ép Sông Hồng rất dễ chịu


So với nhiều dòng đệm đang có mặt trên thị trường hiện nay thì đệm bông ép đang giữ ngôi vương về mức giá vừa phải. Thương hiệu Sông Hồng cũng đã tối ưu hóa quá trình sản xuất của mình để tạo ra những chiếc đệm bông ép chất lượng nhất và có mức giá thành hợp lý nhất để phù hợp với chọn lựa của đại đa số các gia đình Việt trẻ.

Không có nhận xét nào