Đệm bông ép

Tin Hot

Cách vệ sinh đệm bông ép Hàn Quốc

Để đảm bảo sử dụng đệm bông ép Hàn Quốc lâu dài và hiệu quả, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm. Một trong những điều cần lưu ý đó là vệ sinh đệm đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu một số những cách vệ sinh đệm bông ép Hàn Quốc hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Đối với vỏ đệm: Ta có thể tháo vỏ đệm ra đem đi giặt, bạn nên ngâm vỏ đệm trong nước ấm hòa tan một lượng xà phòng nhỏ, sau ấy hãy vò nhẹ bằng tay hoặc đặt giặt máy ở chế độ giặt nhẹ.

Bạn không thể giặt ruột đệm bông ép bằng cách rắc xà phòng lên rồi xịt nước trực tiếp. Bởi điều này sẽ làm biến đi sự kết nối của các sợi bông, khiến cho đệm nhanh bị mềm lún.

Dùng chiếc gậy lớn đập mạnh lên bề mặt đệm đẩy bụi bẩn bay ra ngoài. Sau đó thì dùng máy hút bụi để hút sạch.

Sau khi làm sạch ruột đệm hãy đem đệm phơi tại nơi khô ráo và thoáng gió. Lưu ý rằng, không nên phơi ruột đệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.



Trường hợp nước tiểu của trẻ bám trên đệm. Khi này, bạn hãy dùng khăn thấm nước tiểu của bé trên bề mặt đệm rồi sau đấy sẽ đổ cồn trực tiếp vào chỗ bẩn. Cồn sẽ sở hữu tác dụng rất tốt trong trường hợp này bởi tính nhanh khô, có chức năng khử mùi và làm sạch vết bẩn rất tốt.

Đối với các vết bẩn là máu khô, bạn có thể cho nước oxi già trực tiếp lên vết bẩn rồi đem phơi ở những nơi thoáng khí, khô ráo hoặc sử dụng máy sấy để làm khô.

Các vết bẩn từ thực phẩm, nước uống dây ra mặt đệm: Bạn hãy pha 1 chút nước rửa bát vào nước lạnh và sử dụng khăn cọ nhẹ lên vết bẩn cho tới khi vết bẩn biến mất. Sau đấy hãy xả sạch bằng cách dùng khăn có thấm nước lạnh xoa đều lên bề mặt vết bẩn. Sử dụng máy sấy hoặc phơi khô đệm.

Bằng các hướng dẫn cách vệ sinh đệm bông ép Hàn Quốc dễ dàng kể trên, chúng tôi mong rằng quý khách sẽ thấy yên chí hơn nhiều lúc sử dụng đệm bông ép Hàn Quốc để có được những giấc ngủ ngon hơn sau các giờ làm việc căng thẳng.

Không có nhận xét nào