Đệm bông ép

Tin Hot

Đệm bông ép Hàn Quốc Korea vỏ cotton

Hiện nay trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam, các sản phẩm đệm bông ép được biết đến là một trong những dòng sản phẩm đệm có chất lượng tốt mà giá cả lại rất phù hợp với nhiều đối tượng.

Tìm hiểu về chất lượng của đệm bông ép

Đệm bông ép được sản xuất với lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối với độ đàn hồi phù hợp cũng như mặt phẳng đệm tốt  nên khi nằm khung xương được giữ nguyên không có hiện tượng bị xô vẹo hay đau lưng cho người nằm.



Với độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Đệm bông ép được sản xuất bao gồm 3 tấm rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra đệm giá rẻ có chất lượng chỉ có tại Entershopping

Mô tả sản phẩm bông ép Hàn Quốc Korea vỏ cotton

Đệm bông ép Hàn Quốc Korea vỏ cotton được sản xuất từ nguyên liệu bông PE được tinh chế và ép nhiệt trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc bảo đảm đệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh.

Do đệm có độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Thiết kế dạng gập gồm 3 tấm rất tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ.

Bảng giá đệm bông ép Korea


Không có nhận xét nào